C-CARE - FAQ

  • CÙNG C-CARE THỞ SẠCH MỖI NGÀY

    CÙNG C-CARE THỞ SẠCH MỖI NGÀY

    Nếu bạn đã ăn sạch và uống sạch
    Hãy nghĩ đến thở sạch!

  • HÃY THỬ VÀ TIN

    HÃY THỬ VÀ TIN

    Với C-Care, mọi lo lắng của bạn về
    các vấn đề máy lạnh sẽ được xoá tan!

  • BIỆT ĐỘI C-CARE ĐEM KHÔNG KHÍ SẠCH ĐẾN ERA TOWN

    BIỆT ĐỘI C-CARE ĐEM KHÔNG KHÍ SẠCH ĐẾN ERA TOWN

    Sự kiện launching day của biệt đội C-CARE
    tại Era Town tạo được tiếng vang lớn

FAQs

1 Liên hệ với C-Care bằng những cách nào?

Liên hệ với C-Care thông qua các kênh sau:

  1. Số hotline: 1900 7157
  2. Email: cskh@c-care.vn; info@c-care.vn;
  3. Website: www.c-care.vn
  4. Fanpage: https://www.facebook.com/C-Care-135475106987577/

2 Làm thế nào để đăng ký thành viên?

Khách hàng có thể đăng ký thành viên bằng những cách sau:

  • Khách hàng vào website: www.c-care.vn và chọn đăng ký thành viên.
  • Khách hàng liên hệ hotline C-Care: 1900 7157

3 Sau khi đăng ký thành viên thì khi nào có hiệu lực?

Hiệu lực có giá trị ngay sau khi khách hàng hoàn tất các bước đăng ký thành viên và thanh toán.

4 Thời gian hoạt động của tổng đài C-Care?

Tổng đài C-Care hoạt động từ 8h00 sáng đến 20h00 chiều mỗi ngày. Sau khoảng thời gian này, khách hàng có thể để lại lời nhắn trên website C-Care: www.c-care.vn hoặc email đến cskh@c-care.vn; info@c-care.vn; hoặc để lại lời nhắn trên Facebook C-Care: https://www.facebook.com/C-Care-135475106987577/ khi có việc cần liên hệ.

5 C-Care cung cấp các dịnh vụ nào?

  • Vệ sinh máy lạnh
  • Sửa chữa máy lạnh
  • Lắp đặt máy lạnh
  • Và các dịch vụ khác sẽ được cập nhật liên tục. Khách hàng vui lòng xem tại website: www.c-care.vn để có thông tin mới nhất.

6 Hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ C-Care?

Khách hàng có thể thanh toán qua các hình thức sau:

  • Thẻ tín dụng Visa/Master/JCB
  • Ví điện tử VTCPay/MoMo/Zalo Pay
  • Thẻ ATM có đăng ký internet banking
  • Tiền mặt ngay sau khi nhân viên C-Care đến thực hiện dịch vụ

Cách thức thanh toán cụ thể khách hàng sẽ được nhân viên C-Care hướng dẫn tận tình.

7 Vì sao phải đánh giá kỹ thuật viên C-Care?

Việc đánh giá và phản hồi của khách hàng về kỹ thuật viên C-Care sẽ giúp chúng tôi duy trì và có cơ hội cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

8 Khi có sự cố xảy ra thì liên hệ với ai?

Khách hàng liên hệ ngay đến số hotline C-Care: 1900 7157

THỞ SẠCH MỖI NGÀY CÙNG C-CARE

Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi